Điều kiện được bảo hành :
⇒ Tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp đều phải có tem bảo hành của Sáng Tạo và tem của nhà phân phối sản phẩm. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn không bị rách rời, tẩy xóa …Tem phải ghi rõ thời gian bảo hành, các hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
⇒ Riêng các thiết bị/ linh kiện có phiếu bảo hành của chính hãng như HP, Canon, Intel, LG, Samsung, … Sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành chính hãng hay nhà phân phối và phải có Phiếu bảo hành của hãng.
⇒ Cam kết bảo hành trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng ( hàng hóa nhận vào ngày thứ 7-CN sẽ được tính vào ngày làm việc đầu tiên của tuần tiếp theo. Hàng hóa gửi sau 4h chiều sẽ được tính theo ngày kế tiếp làm việc).
⇒ Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng về phần cứng qua số 0932 333 667 (8h30~18h) hoặc qua mail: sangtao168@gmai.com ( chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 24h )
⇒ Sản phẩm bảo hành phải nguyên vẹn mã vạch , số serial còn đầy đủ
⇒Tem bảo hành trên sản phẩm phải còn đầy đủ , rõ ngày tháng năm , không bị rách , cạo sửa , tẩy rửa , bôi xóa ..
⇒Tem phải còn trong thời gian được xác định còn bảo hành theo ngày ghi trên tem và phiếu bảo hành
Các trường hợp không được bảo hành :
⇒ Hết thời gian bảo hành , mất phiếu bảo hành , sản phẩm bị biến dạng , trầy xước , không có tem BH , tem không hợp lệ, tem bị mờ ……
⇒ Sử dụng nguồn điện không ổn định , không đúng quy cách, khách hàng tự ý thay linh kiện , không tự ý update Bios , thay đổi đặc tính kỹ thuật , thay đổi nhãn đĩa , mở nắp đĩa
⇒ Sản phẩm bảo quản trong điều kiện môi trường không được tốt , nơi nhiệt độ cao do không khí ẩm , bị oxy hóa , bị thấm nước , gỉ sét , bụi đất bám vào , sản phẩm bị bể vỡ , mẻ gãy , xì tụ , phù chíp …….
⇒ Sản phẩm cháy nổ không bảo hành .
⇒ Không chịu trách nhiệm dữ liệu khi nhận bảo hành tất cả các thiết bị lưu trữ.
⇒ Màn hình LCD,màn hình cho Laptop bảo hành theo quy định bảo hành của nhà sản xuất (chỉ bảo hành từ 5 điểm chết)
⇒ Không bảo hành các thiết bị như: quà tặng, mực in, đầu phun, phần mềm....
⇒ Trường hợp thiết bị/ linh kiện phải gửi đi bảo hành nước ngoài thời gian từ 4-6 tuần.
Thời gian và địa điểm nhận bảo hành :
Thời gian nhận và trả hàng bảo hành:
Sau 10:00 sáng từ Thứ 2 -> Thứ 7
Địa chỉ nhận bảo hành : 168 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP HCM
Điện thoại : 028.38.333.667.
Ngoài ra , Sáng Tạo xin cung cấp thêm các Trung tâm bảo hành Chính hãng , Quý Khách có thể mang trực tiếp đến TTBH của hãng :
Western Digital ⇒ TP. Hồ Chí Minh: Số 16, Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1. Điện thoại: 028-22469397
⇒ TP. Hà Nội: Phòng 402, Tầng 4, Tòa Nhà Sun Office, Số 38, Ngõ 133, Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa. - ĐT: 024-3259 5311
Seagate ⇒ TP. Hồ Chí Minh: 31 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1
⇒ TP. Hà Nội: Tầng 13, Tòa Nhà M3 – M4, Số 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa
DELL ⇒ TP. Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.08, Q.Phú Nhuận. ĐT: (028) 3842 4342
⇒ TP. Hà Nội: Tầng 2, Tòa Nhà Hacinco, 110 Thái Thinh, Q.Đống Đa ĐT: (024) 3537 5858
⇒ TP. Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, ĐT: (0236) 3653 747
⇒ TP. Cần Thơ : 211/2 Nguyễn Văn Linh, Q.Ninh Kiều. ĐT: (0292) 3783 599
HP ⇒ TP. Hồ Chí Minh: 162 Hai Bà Trưng, Quận 1. ĐT : 1800 588 868
⇒ TP. Hà Nội: 74 Cửa Bắc, Ba Đình . ĐT : 1800 588 868
⇒ TP. Đà Nẵng: 60 Nguyễn Du . ĐT : 1800 588 868
⇒ TP. Cần Thơ : 129 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều . ĐT : 1800 588 868
Gigabyte ⇒ TP. Hồ Chí Minh: TTBH Viễn Sơn 175 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1.
Quy định về đổi hàng :
⇒ Đổi mới thiết bị cùng loại trong tuần lễ đầu tiên với điều kiện hàng bị lỗi ( không rơi vào trường hợp không được bảo hành ), máy không bị trầy xước, còn đầy đủ phụ kiện, catologue, thùng, mốp xốp, phải có đầy đủ phiếu mua hàng, tem bảo hành của Sáng Tạo,tem gốc của nhà cung cấp.
⇒ Các nhóm sản phẩm sau không được áp dụng đổi trả, chỉ được bảo hành theo chính sách hãng :
+ Sản phẩm máy tính: Máy tính bàn nguyên bộ hoặc Laptop đã thay đổi cấu hình khác so với ban đầu;
+ Máy in, máy scan , mực in .....
+ Các sản phẩm phần mềm....
+ Sản phẩm Apple: tất cả sản phẩm....
+ Sản phẩm Samsung: điện thoại, máy tính bảng, Galaxy Watch....
+ Điện máy: Tivi, thiết bị âm thanh gia đình....
⇒ Trong quá trình nhận và bảo hành sản phẩm nếu quý khách cảm thấy không hài lòng về thái độ phục vụ của bất cứ bộ phận nào của công ty xin vui lòng gọi số 0902 566 839. Chúng tôi sẳn sàng ghi nhận và khắc phục. Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách.